1. Mục đích của vị trí công việc:
Giúp việc và tham mưu TGĐ trong công tác quản lý và phát triển đại lý Condotel (căn hộ du lịch) theo đúng chiến lược và mục tiêu của công ty và phù hợp quy định pháp luật.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đề ra kế hoạch kinh doanh hàng năm, phối hợp với các đại lý bán hàng tổ chức và kiểm soát quá trình thực hiện kế hoạch và đánh giá kết quả đạt được;
2.2. Tìm kiếm, phát triển đại lý.
2.3. Đề xuất và xây dựng chính sách phát triển và quản lý đại lý phân phối;
2.4. Điều hành và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của Phòng Phát triển Kinh doanh;
2.5. Tham mưu, đề xuất và trực tiếp xây dựng chiến lược kinh doanh Condotel;
2.6. Xây dựng đề xuất chinh sách bán hàng, triển khai thực hiện, theo dõi, giám sát đôn đốc các hoạt động kinh doanh của các đại lý như: thực hiện chỉ tiêu doanh số, hiệu quả kinh doanh, thông tin cho các đại lý về các chương trình bán hàng mới, thông tin giá cả.
2.7. Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các đại lý để đề xuất biện pháp hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh phù hợp;
2.8. Thẩm định năng lực đại lý, từ đó đề xuất giám đốc ký kết hợp đồng phân phối
2.9. Tổ chức đào tạo sản phẩm thường xuyên cho đại lý, kết nối giữa đại lý với ngân hàng
2.10. Thiết lập mối quan hệ với các đại lý Bất động sản tiềm năng
2.11. Cập nhật mọi thông tin, chính sách, tài liệu liên quan đến công tác bán hàng cho các đại lý.
2.12. Tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ và quản lý đội ngũ Chuyên viên phát triển đại lý, Sales.
2.13. Thành thạo các phần mềm quản trị Công ty đang sử dụng (Amis, Landsof, iHCM).
3. Quyền hạn và trách nhiệm:
3.1 Quyền hạn
-Trực tiếp điều hành và phân công công việc cho người phụ trách các phòng/ ban chuyên môn thực hiện công việc được giao.
-Đề xuất định biên nhân sự của Phòng; lựa chọn và kiến nghị tiếp nhận nhân sự; đề xuất điều động nhân sự trong phạm vi Công ty nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao; kiến nghị, giải quyết các chế độ khen thưởng, kỷ luật CBCNV của Phòng.
3.2 Trách nhiệm
-Chịu trách nhiệm trước Ban TGĐ về công tác quản lý, điều hành có liên quan đến các hoạt động của các Phòng ban thuộc quyền quản lý nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho Công ty.
-Chịu trách nhiệm đối với các quyết định, hành vi của mình trước Công ty và pháp luật.
-Chịu trách nhiệm các công việc đã & đang đảm nhiệm cho đến kết thúc công việc cũng như kết quả và hiệu quả cuối cùng bao gồm giao việc hoặc chuyển giao công việc cho người khác phụ trách.
5. Quyền lợi:
– Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
– 1 năm được xét tăng lương 1 lần
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng đột xuất , thưởng sáng kiến
– Tổ chức Teambuilding hằng năm cho nhân viên
– Lương : Thỏa thuận theo năng lực
CÔNG TY TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG
CÔNG TY TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG
VP: 12 Đường Số 5, An Lợi Đông, Khu đô thị Sala, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Email: hr@tropicananhatrang.vn
Mobile/Vibe/Zalo/Telegram: 0938844198 (Ms. Xuân Linh)